Home / Tin tức thám tử / Làm sao để biết một người đã kết hôn hay chưa?

Làm sao để biết một người đã kết hôn hay chưa?

Làm sao để biết một người đã kết hôn hay chưa? Kiểm tra tình trạng hôn nhân qua CMND, thẻ căn cước công dân online bằng cách nào? Trích lục giấy xác nhận tình trạng hôn nhân của 1 người để làm gì? Bao lâu thì có kết quả? Tra cứu bao gồm những thông tin gì?

Hiện tại, nhu cầu tra cứu tình trạng hôn nhân của 1 người nào đó là rất hợp lý và cần thiết trong trường hợp 2 người chuẩn bị tiến đến hôn nhân, hoặc các bạn trẻ đang trong quá trình tìm hiểu nhau. Để đảm bảo cho cuộc hôn nhân của các bạn được hạnh phúc trọn vẹn, các bạn nên thực hiện tìm hiểu một cách chi tiết.

Làm sao để biết một người đã kết hôn hay chưa?

Cần phải nói thêm rằng, việc điều tra về hoàn cảnh gia đình cũng như các thông tin liên quan về tình trạng kết hôn hiện tại của đối phương là hoàn toàn bình thường, nó là vấn đề bảo đảm cho hạnh phúc trong tình yêu và trong hôn nhân của bạn, do vậy vấn đề này các bạn không nên ngại ngùng hay né tránh, bởi những hệ lụy từ việc yêu sai người, chọn nhầm người là vô cùng lớn. Vậy thì, tìm hiểu bằng cách nào?

Làm sao để biết một người đã kết hôn hay chưa?

Thông thường, để xác định được một người đã có gia đình hay chưa, nhiều người thường đánh giá vào những vấn đề bên ngoài như đeo nhẫn, vết hằn trên ngón tay đeo nhẫn… Tuy nhiên, đây chỉ là phương pháp cơ bản dành cho những trường hợp mới lần đầu gặp nhau, hoặc vô tình gặp một người trong một hoàn cảnh cụ thể nhất định mà trong mối quan hệ đó, bạn và người ấy chưa được gọi là yêu nhau hay tìm hiểu nhau.

Đối với trường hợp bạn và người ấy đã chính thức tìm hiểu nhau, chính thức yêu nhau và bạn cũng có ý định tiến đến hôn nhân với đối phương, thì lúc này các bạn mới chính thức quan tâm tới vấn đề kiểm tra tình trạng hôn nhân của người đó.

Thế nhưng, giả sử người đó là một đối tượng đã có gia đình, nhưng họ luôn tìm cách tiếp cận bạn để làm quen tán tỉnh…. Thì lúc này, họ sẽ có những cách che đậy những dấu hiệu đã có gia đình bên ngoài rất chỉn chu và hiệu quả, bằng những phương pháp cơ bản thông thường chúng ta sẽ không bao giờ biết chính xác được người đó đã có gia đình hay chưa.

Cách kiểm tra tình trạng hôn nhân qua CMND của 1 người

Và để trả lời cho câu hỏi Làm sao để biết một người đã kết hôn hay chưa? Văn phòng trung tâm thám tử Đại Thiên chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra đời dịch vụ kiểm tra tình trạng hôn nhân của 1 người qua CMND, số thẻ căn cước công dân nhằm giúp các bạn trẻ có cái nhìn chính xác nhất về đối phương của mình.

Thám tử Đại Thiên là công ty thám tử tư chuyên cung cấp các dịch vụ tra cứu, xác minh, điều tra thông tin cá nhân chuyên nghiệp nhất hiện nay, chúng tôi có những phương pháp điều tra khoa học, mối quan hệ phủ rộng các ban ngành, cùng với những phần mềm tra cứu số chứng minh thư chuyên biệt, công ty thám tử Đại Thiên tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ tra cứu thông tin cá nhân có tính chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Với thâm niên hơn 6 năm trong lĩnh vực hoạt động tra cứu thông tin cá nhân từ CMND, công ty thám tử Đại Thiên chúng tôi hiện tại đang cung cấp những hình thức điều tra thông tin cá nhân mở rộng ở tất cả các phương tiện như: Kiểm tra tình trạng hôn nhân qua CMND, điều tra qua số điện thoại, tài khoản ngân hàng, biển số xe, địa chỉ nhà…

Trong trường hợp các bạn biết một trong số các thông tin trên, công ty thám tử Đại Thiên chúng tôi có thể nhanh chóng điều tra và xác minh tình trạng hôn nhân thực tế của họ một cách chính xác và chuyên nghiệp, mọi thông tin liên quan đến gia đình, vợ, con… của đối tượng sẽ được chúng tôi thu thập và cung cấp cho các bạn một cách đầy đủ.

Dịch vụ kiểm tra tình trạng hôn nhân qua CMND

Với phương pháp sử dụng phần mềm kiểm tra số chứng minh thư, cùng với sự hỗ trợ đắc lực từ những bộ phận lưu trữ thông tin, đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, phương pháp điều tra khoa học, cùng với kinh nghiệm hoạt động trong ngành lâu năm, văn phòng trung tâm thám tử Đại Thiên tự hào mang đến tất cả các bạn dịch vụ điều tra trích lục thông tin xác nhận tình trạng hôn nhân của 1 người chuyên nghiệp.

Kiểm tra tình trạng hôn nhân của 1 người online qua CMND

Để kiểm tra tình trạng hôn nhân của 1 người qua CMND, thẻ căn cước công dân, văn phòng trung tâm thám tử Đại Thiên chúng tôi sẽ phải sử dụng kết hợp nhiều phương pháp tra cứu khác nhau, từ đó tổng hợp thông tin đầy đủ, sau đó cung cấp cho các bạn một cách hoàn chỉnh và đầy đủ mọi thông tin liên quan một cách chính xác.

– Trường hợp đối tượng đã có gia đình, công ty thám tử Đại Thiên chúng tôi sẽ điều tra và cung cấp toàn bộ thông tin về gia đình ( vợ, chồng, con cái ) của người này cho các bạn, bao gồm: Họ và tên, giới tính, ngày tháng năm sinh, số chứng minh nhân dân, và các thông tin liên quan khác.

– Trường hợp đối tượng chưa có gia đình, chúng tôi sẽ xác minh một cách rõ ràng, giúp bạn có thể chắc chắn với mối quan hệ hiện tại của mình, bảo đảm cho cuộc hôn nhân của mình là lựa chọn đúng đắn nhất.

Trong trường hợp các bạn muốn tra cứu thêm những thông tin khác như lấy số điện thoại của vợ, chồng, con cái, hoặc tìm địa chỉ công ty, nơi ở… Công ty thám tử Đại Thiên chúng tôi sẽ hỗ trợ một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Thám tử Đại Thiên là công ty thám tử tư cung cấp dịch vụ kiểm tra tình trạng hôn nhân qua CMND, thẻ căn cước công dân uy tín, chuyên nghiệp, các bạn khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi sẽ hoàn toàn an tâm về kết quả cũng như an tâm về tính bảo mật thông tin của chúng tôi, công ty thám tử Đại Thiên cam kết bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mọi nhu cầu về sử dụng dịch vụ điều tra tình trạng hôn nhân thực tế của 1 người nào đó, các bạn hãy gọi tới văn phòng trung tâm thám tử Đại Thiên chúng tôi theo đường dây nóng để được hỗ trợ tư vấn bước ban đầu, sau đó chúng tôi sẽ báo giá chi phí cũng như thời gian để thực hiện công việc một cách cụ thể.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ điều tra tình trạng hôn nhân, các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp về văn phòng trung tâm thám tử Đại Thiên qua đường dây nóng để được hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.

Biết số chứng minh thư tra cứu được những gì?

Lấy ảnh chứng minh thư 2 mặt của người khác

Tìm số điện thoại qua chứng minh nhân dân

error: Content is protected !!