Home / Tin tức thám tử / Phần mềm tra cứu thông tin cá nhân từ CMND thẻ căn cước công dân

Phần mềm tra cứu thông tin cá nhân từ CMND thẻ căn cước công dân

Phần mềm kiểm tra số chứng minh thư ( CMND ) là loại phần mềm có chức năng xác minh và tra cứu thông tin cá nhân từ CMND hoặc qua thẻ căn cước công dân một cách dễ dàng. Với ưu điểm là kiểm tra nhanh, độ chính xác cao, công ty thám tử Đại Thiên tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ điều tra thông tin cá nhân qua số chứng minh thư ( CMND ), thẻ căn cước công dân chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Phần mềm kiểm tra số chứng minh thư cmnd thẻ căn cước công dân online

Phần mềm tra cứu xác minh thông tin cá nhân qua số chứng minh nhân nhân, số thẻ căn cước công dân được văn phòng thám tử tại Vũng Tàu thuộc trung tâm Đại Thiên sử dụng một nhằm khai thác các thông tin cá nhân và xác minh nhân thân của một người một cách chuyên nghiệp.

Hiện tại, văn phòng trung tâm thám tử Đại Thiên đang cung cấp dịch vụ điều tra thông tin cá nhân qua số chứng minh thư, số thẻ căn cước công dân trên toàn quốc. Các bạn cần tra cứu, điều tra hoặc xác minh bất kỳ một thông tin cá nhân, hoặc xác minh nhân thân họ hàng của một người, hãy liên hệ đến văn phòng trung tâm thám tử Đại Thiên để được hỗ trợ.

Phần mềm kiểm tra số chứng minh thư CMND thẻ căn cước công dân online uy tín

Với thâm niên hoạt động lâu năm trong ngành thám tử tư tra cứu xác minh thông tin, văn phòng công ty dịch vụ thám tử Đại Thiên tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ điều tra thông tin cá nhân từ số chứng minh nhân dân, tra cứu thông tin chủ nhân số điện thoại, điều tra thông tin qua biển số xe chuyên nghiệp và uy tín nhất hiện nay.

1. Phần mềm tra cứu thông tin cá nhân từ CMND thẻ căn cước

Điều tra khai thác thông tin cá nhân qua CMND là gì? Đây là dịch vụ được văn phòng công ty dịch vụ thám tử Đại Thiên thực hiện các biện pháp nghiệp vụ để tra cứu, cũng như sử dụng các phần mềm chuyên dụng để điều tra, cùng với sự hỗ trợ đắc lực từ các cơ quan ban ngành liên quan… Nhằm mục đích điều tra tất cả thông tin liên quan đến một người với độ chính xác tuyệt đối.

Phần mềm kiểm tra số chứng minh thư cmnd thẻ căn cước công dân online

– Điều tra họ và tên của một số chứng minh thư, số thẻ căn cước cụ thể

– Tra cứu ngày tháng năm sinh qua số CMND, số thẻ căn cước công dân

– Điều tra địa chỉ hộ khẩu đăng ký thường trú, hoặc địa chỉ đăng ký tạm trú

– Điều tra các loại tài sản nhà đất mà cá nhân đứng tên sở hữu ( bất động sản )

– Điều tra tiểu sử công tác và làm việc từ trước đến nay ( tên công ty, chức vụ đảm nhiệm )

– Điều tra tiểu sử tiền án tiền sự trong quá khứ ( các hành vi cấu thành tiền án )

– Điều tra tài sản ở ngân hàng ( Điều tra số dư hiện có, sao kê lịch sử giao dịch )

– Tra cứu số CMND để lấy số điện thoại di động, số điện thoại bàn cố định

– Điều tra xác minh và tìm địa chỉ qua số CMND, số thẻ căn cước công dân

– Và các hoạt động xác minh kiểm tra và tra cứu thông tin cá nhân từ CMND theo yêu cầu.

Trên đây là những thông tin cơ bản khi văn phòng công ty dịch vụ thám tử Đại Thiên thực hiện tra cứu và xác minh, nếu các bạn cần tra cứu, điều tra thêm bất kỳ một sự việc hoặc vấn đề nào khác liên quan đến một cá nhân cụ thể, văn phòng trung tâm thám tử Đại Thiên chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn một cách nhanh chóng nhất.

2. Phần mềm kiểm tra  xác minh nhân thân họ hàng qua số chứng minh thư

Điều tra xác minh nhân thân họ hàng là gì? Đây là hình thức tra cứu, điều tra và xác minh tất cả thông tin của người thân trong gia đình ( theo sổ hộ khẩu  ) của một cá nhân cụ thể. Dịch vụ này được văn phòng trung tâm thám tử Đại Thiên tra cứu xác minh những thông tin cơ bản sau đây.

Phần mềm kiểm tra  xác minh nhân thân họ hàng qua số chứng minh thư

– Tra cứu xác minh họ tên các thành viên trong gia đình theo sổ hộ khẩu

– Tra cứu giới tính, ngày tháng năm sinh các thành viên qua số CMND

– Điều tra tìm địa chỉ đăng ký thường trú, hoặc tạm trú của các thành viên trong sổ hộ khẩu

– Điều tra công việc hiện tại ( Tên cơ quan tổ chức đang làm việc, chức vụ đảm nhiệm )

Trên đây là những thông tin cơ bản liên quan đến nhân thân họ hàng của một người ( theo sổ hộ khẩu ) sẽ được văn phòng trung tâm thám tử Đại Thiên điều tra và cung cấp cho các bạn. Ngoài ra, các bạn có thêm bất kỳ một yêu cầu nào khác cần tra cứu, hãy đặt vấn đề để được tư vấn hỗ trợ tốt hơn.

Nhân thân họ hàng là những ai? Thông thường, nhân thân của một người bao gồm: Cha, mẹ, anh, chị, em, vợ, chồng, con cái, các thành viên khác ghép sổ hộ khẩu chung sổ trong gia đình. Đây là những thành viên được liệt kê trong sổ hộ khẩu gia đình.

Với nghiệp vụ điều tra bài bản, cùng với sự hỗ trợ đắc lực từ các loại phần mềm kiểm tra số chứng minh thư CMND thẻ căn cước công dân, các hệ thống lưu trữ thông tin… Văn phòng trung tâm thám tử Đại Thiên sẽ nhanh chóng điều ra và cung cấp toàn bộ thông tin theo yêu cầu của các bạn một cách chính xác nhất.

Dịch vụ điều tra thông tin cá nhân qua chứng minh thư chuyên nghiệp

Thám tử Đại Thiên là một thương hiệu uy tín trên thị trường, với thâm niên hơn 12 năm hoạt động khai thác và cung cấp thông tin theo yêu cầu, văn phòng trung tâm thám tử Đại Thiên chúng tôi luôn là điểm lựa chọn dịch vụ hoàn hảo và tốt nhất dành cho khách hàng hiện nay.

Điều tra xác minh tra cứu thông tin cá nhân từ cmnd, tìm địa chỉ nhà

Với đội ngũ thám tử tư đông đảo, chuyên nghiệp, lành nghề, cùng với trang thiết bị công nghệ hiện đại, hệ thống chi nhánh văn phòng phủ rộng toàn quốc, cơ sở dữ liệu lưu trữ thông tin nhiều, cùng với sự hỗ trợ đắc lực từ các cơ quan chuyên ngành… Văn phòng trung tâm thám tử Đại Thiên chúng tôi sẽ là đơn vị cung ứng dịch vụ tra cứu thông tin cá nhân từ CMND uy tín và chuyên nghiệp với độ chính xác cao nhất hiện nay.

Với sự uy tín lâu năm trong ngành, văn phòng thám tử Đại Thiên nhận được sự tín nhiệm cũng như đánh giá cao nhất từ phía khác hàng hiện nay. Do vậy, nếu các bạn có người thân, hoặc bạn bè đã từng sử dụng dịch vụ của công ty thám tử Đại Thiên, chắc chắn các bạn cũng sẽ nhận được sự đánh giá và tín nhiệm từ họ đối với công ty thám tử Đại Thiên khi hợp tác điều tra.

Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ điều tra, xác minh và tra cứu thông tin cá nhân từ CMND thẻ căn cước công dân, các bạn hãy gọi đến văn phòng trung tâm thám tử Đại Thiên để được hỗ trợ tư vấn cụ thể nhất. Đừng ngần ngại hay do dự gì, bởi vì ở đây chúng tôi có đội ngũ sẵn sàng hỗ trợ tư vấn một cách tận tình và chi tiết, bất kể bạn có sử dụng dịch vụ của chúng tôi hay không, chúng tôi cũng sẽ tư vấn mọi phương pháp cũng như cách thức giúp bạn hiểu rõ vấn đề một cách chính xác nhất.

Để nhận báo giá chi phí dịch vụ điều tra thông tin cá nhân qua số chứng minh thư, thẻ căn cước công dân… Các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến văn phòng trung tâm thám tử Đại Thiên chúng tôi để được hỗ trợ. Tùy thuộc vào từng tính chất cụ thể của sự việc mà mức chi phí cũng sẽ có sự thay đổi cụ thể.

Do vậy, khi gặp vấn đề cần tra cứu xác minh làm rõ, các bạn hãy liên lạc với chúng tôi qua 2 đường dây nóng để được hỗ trợ kịp thời. Văn phòng trung tâm thám tử Đại Thiến chúng tôi hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24.

Theo thám tử tại Nha Trang

Văn phòng thám tử Đại Thiên

error: Content is protected !!